Hướng dẫn cách chọn bếp ga âm chất lượng chuẩn và giá tốt

Bếp ga chính là thiết bị gia dụng giữ lửa cho căn bếp của bạn, do đó, việc chọn mua cũng cần đầu tư thời gian tìm hiểu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp ga mới, hãy xem qua một số tiêu chí trong bài viết tư vấn chọn bếp ga giá rẻ để tham khảo.

Cách chọn bếp ga âm chuẩn và giá rẻ

Chọn thương hiệu bếp gas uy tín

Chọn bếp ga từ các thương hiệu nổi tiếng như Benza, Teka, Faster, Sunhouse… sẽ giúp bạn tin tưởng hơn về chất lượng thiết bị đồng thời nhận được chế độ hậu mãi tốt.

Kiểu dáng và kích thước bếp ga

Bạn yêu thích sự đơn giản thì bếp ga âm có hình chữ nhật hoặc hình vuông sẽ là lựa chọn phù hợp. Nhưng nếu bạn cần sự phá cách, hãy chọn các dòng bếp ga âm có nhiều kiểu dáng cách điệu, như hình vòng cung, tứ giác vát cạnh…
Tuy nhiên khi chọn mua bếp ga âm, bạn cần lưu ý tới vị trí bố trí bếp sao cho thuận tiện với thiết kế tổng quan căn bếp cũng như khi sử dụng. Nhiều gia đình hiện đại thường chọn bếp ga âm để tăng sự sang trọng cho căn bếp.

Chất liệu mặt kính bếp gas

Bếp ga âm được trang bị mặt kính với chất liệu cường lực hay kính Schott. Còn bếp ga âm bên cạnh chất liệu như loại âm, thì đối với những loại giá bình dân còn có thêm chất liệu như kim loại sơn tĩnh điện, kim loại phủ men chống dính hay inox. Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, dễ vệ sinh thì chất liệu kính có khả năng chịu nhiệt và lực tốt, độ bền cao sẽ là sự lựa chọn thích hợp.

Hệ thống đánh lửa

Hệ thống đánh lửa Magneto nổi bật với sự bền bỉ, không cần thay pin nhưng kém nhạy. Phổ biến ở bếp gas dương.
Hệ thống đánh lửa IC sử dụng pin (có loại pin tiểu dùng 3 tháng hoặc pin đại dùng 6 – 9 tháng), dễ bật bếp, giúp giảm thất thoát gas khi bật bếp và an toàn sử dụng.

Chất liệu đầu đốt

Đầu đốt bếp ga thường được làm từ các chất liệu như đồng thau, gang, thép phủ men hay hợp kim nhôm. Đầu đốt hợp kim nhôm có giá thấp nhất nên hạn chế về độ bền; đầu đốt thép phủ men chỉ có ở đầu đốt trong, tiết kiệm gas; đầu đốt gang bền; và đồng thau chống oxi hoá và cho ngọn lửa xanh không đen đáy nồi.
bep ga - Hướng dẫn cách chọn bếp ga âm chất lượng chuẩn và giá tốt

Tư vấn sản phẩm bếp ga chính hãng giá rẻ

Bếp ga đôi Benza BZ-283Gold: Thương hiệu bếp gas từ Tây Ban Nha – Benza đem đến cho người dùng Việt nhiều mẫu bếp gas đẹp, hiện đại, giá tốt và một trong những dòng hút hàng nhất trong tháng 3 này là bếp gas đôi Benza BZ-283Gold.
Sản phẩm có mặt bếp bằng kính cường lực, chịu lực chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi bị bẩn. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm bền, sử dụng tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.21 kg/h/lò.
Bếp thiết kế sang trọng, chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Chân kiềng bếp gas được làm bằng kim loại bền tốt, chắc chắn với 5 cạnh giúp giữ vững nồi, chảo trong quá trình chế biến.
Bếp ga Faster FS-201S: sản phẩm Faster FS-201S có kiểu dáng, màu sắc thời trang, thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn sử dụng nấu ăn thuận tiện. Kiểu dáng bếp ga âm, bếp 2 lò: 02 lò bằng nhau, kiềng gang đúc, đánh lửa bằng pin, đánh lửa bằng pin, cảm ứng ngắt gas tự động an toàn.
Bếp ga  Benza BZ-273Gold: sản phẩm hot cuối cùng trong top 3 là bếp ga Benza BZ-273Gold, chỉ có 2 lò nấu nên bếp có kích thước 730 x 430mm, rất thích hợp sử dụng trong gia đình có ít người,…
Mặt bếp bằng kính kim sa cường lực cao cấp, làm sạch nhẹ nhàng chỉ với một chiếc khăn mềm đơn giản. Bếp với 3 vòng lửa ngọn lửa đều và xanh tiết kiệm ga.
Ghi rõ nguồn Bếp Royal để tôn trọng tác giả.
Địa chỉ 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0978028661
Website: thietbinhabeproyal.com
Thông tin Bếp Royal trên mạng xã hội (Bep Royal Blog)
https://blogthietbinhabeproyal.tumblr.com
http://thietbinhabeproyal.vn102.space
https://beproyal.blogspot.com
https://beproyal.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review đánh giá sản phẩm bếp từ Kocher nhập khẩu Tây Ban Nha

Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê nhập khẩu châu Âu