Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Bếp từ gần đây đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt vì những ưu điểm trong thiết kế, đun nấu an toàn, dễ vệ sinh, và tiết kiệm điện.
Bếp từ được tích hợp nhiều tính năng an toàn và tiện dụng, tiết kiệm điện tối ưu mang đến cho không gian nhà bạn cảm giác sạch sẽ, sang trọng, với những chức năng nấu dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian một cách tối ưu nhất.

Xã hội hiện đại, đời sống con người cũng được nâng cao đáng kể. Nhu cầu sắm cho căn bếp gia đình một chiếc bếp từ đa năng, tiện dụng và an toàn đang được rất nhiều khách hàng chú ý tới.
Vậy cách chọn mua bếp từ tốt, nhiều tính năng ưu việt và độ an toàn tuyệt đối có những tiêu chí gì?

5 tiêu chí chọn bếp từ tốt an toàn cho gia đình

1. Cảnh báo nhiệt lượng còn dư:
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn. Trên bảng điều khiển sẽ hiện chữ “H” hoặc đèn hiển thị màu đỏ báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng.
2. Cảnh báo chống tràn:
Bề mặt bếp từ luôn luôn mát lạnh, các loại cặn bẩn hay thức ăn rời vãi không bao giờ bị cháy hay dính bết. Bạn có thể lau sạch chúng rất dễ dàng và không lo bị hỏng.
3. Khóa an toàn trẻ em:
Khi được kích hoạt, toàn hệ thống điều khiển sẽ được ẩn đi và do đó bếp sẽ không thể hoạt động. Bằng cách đó giúp bạn bảo vệ bọn trẻ trong suốt quá trình nấu nướng.
4. Hiệu quả nấu nướng cao nhất:
Hiệu quả nấu nướng khi sử dụng bếp từ lên tới 90% và tiết kiệm 50% thời gian và năng lượng so với các phương pháp nấu nướng khác do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ đun nấu được đun nóng.
Trong tất cả các nghiên cứu so sánh, bếp cảm ứng từ thực hiện nhanh nhất việc đun sôi 2L nước từ 20ºC – 95ºC (4,3 phút).
Luôn đặt tiêu chí tiết kiệm điện năng lên hàng đầu.
Bề mặt luôn mát lạnh, tiết kiệm điện năng.
Toàn bộ bề mặt bếp luôn mát lạnh trong thời gian đun nấu bởi chỉ phần tiếp xúc với đáy nồi được đun nóng nên bạn có thể vừa nấu nướng vừa lau chùi vệ sinh cho mặt bế và như thế sẽ tuyệt đối tiết kiệm điện năng.
5. Hẹn giờ:
Hệ thống hẹn giờ có thể cài đặt thời gian lên tới 99 phút, giúp bạn hoạch định thời gian tốt nhất. Với việc lựa chọn thời gian mong muốn, bếp sẽ tự động thông báo bằng tiếng “beep” và tự động ngắt khi thời gian cài đặt đã hết.
huong dan cach su dung bep tu2 300x199 - Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượngdai ly bep tu gia re tai hanoi 300x169 - Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Một số hãng bếp từ giá rẻ uy tín

Bếp từ Sunhouse SHB DI02 có giá khoàng 5 triệu đồng bếp kiểu dáng sang trọng hiện đại.
Đứng trước thị trường bếp quá rộng đến mức khó kiểm soát, người tiêu dùng phải rất thận trọng và luôn phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng từ trước.
Lời khuyên cho những người đang có ý định mua bếp từ là bạn nên đến những đại lý uy tín lâu năm và tìm hiểu kỹ trước khi mua.
Bếp từ đôi Chef’s EH-DIH321 giá rẻ khoảng 9 triệu đồng.
Dạo quanh một vòng thị trường bếp nhận thấy sức nóng của mặt hàng này chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt. Xu hướng sử dụng sử dụng bếp từ bởi nó đảm bảo an toàn và có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng bếp khác.
Theo đánh giá của nhân viên kinh doanh trong thị trường bếp, nhu cầu sử dụng dòng bếp cao cấp ngày càng tăng như một số hãng nhập khẩu công nghệ Châu Âu như Chef’s, Dmestik,Fagor, Teka, Bosch, Cata, Binova, Hafele, Malloca, Brandt, Abbaka,…
bep tu chefs dih321 - Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng
Thiết bị nhà bếp Royal là đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm bếp từ, bếp điện từ, máy hút mùi, tủ rượu, máy rửa bát… chất lượng tốt hàng nhập khẩu cao cấp. Quý khách xin vui lòng liên hệ SĐT: 02436331688 – 0978028661 để được tư vấn tốt nhất.
Ghi rõ nguồn Bếp Royal để tôn trọng tác giả.
Địa chỉ 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0978028661
Website: thietbinhabeproyal.com
Thông tin Bếp Royal trên mạng xã hội (Bep Royal Blog)
https://blogthietbinhabeproyal.tumblr.com
http://thietbinhabeproyal.vn102.space
https://beproyal.blogspot.com
https://beproyal.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review đánh giá sản phẩm bếp từ Kocher nhập khẩu Tây Ban Nha

Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê nhập khẩu châu Âu