Tìm hiểu thông tin về bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Bếp từ đôi là sản phẩm được nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng, đặc biệt là bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức. Dòng bếp từ đôi hàng Đức xịn không chỉ gây ấn tượng với chất lượng cao cấp, thiết kế tinh xảo, tiết kiệm điện mà còn đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của các gia đình Việt. Cùng tìm hiểu về bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức loại nào tốt để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho gia đình.

Mức độ phổ biến của bếp từ đôi Đức tại Việt Nam

Các loại bếp từ Đức nhập khẩu thường có từ 3 đến 5 vùng nấu theo đúng nhu cầu sử dụng của người Đức nói riêng và người châu Âu nói chung. Tuy nhiên, khi về đến Việt Nam thì bếp từ với 3 – 5 vùng nấu không phù hợp với số đông gia đình Việt Nam. Mà dòng bếp từ đôi lại được ưa chuộng hơn cả.
Cũng giống như các sản phẩm thiết bị khác có nguồn gốc từ Đức, bếp từ đôi mang những ưu điểm vượt trội về chất lượng, độ bền, hiệu quả sử dụng và cả tính thẩm mỹ đem đến cho gian bếp sự tiện nghi, an toàn và vẻ đẹp tinh tế, sang trọng hơn hẳn.
Bếp đạt tiêu chuẩn về dây chuyền công nghệ sản xuất, kiểm định bởi các chuyên gia đầu ngành. Thiết kế bếp đẹp mắt, tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường và đảm bảo chất lượng tốt.
tu van bep tu cua hang nao tot2 - Tìm hiểu thông tin về bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?

Các loại bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại bếp từ đôi mang thương hiệu Đức. Tuy nhiên, có thể chia bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức thành 2 loại: Bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc và bếp từ lắp ráp bởi bên thứ 3.
Bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc là loại bếp từ được sản xuất tại Đức, linh kiện của Đức, dây chuyền lắp ráp của Đức. Hàng được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và khách hàng chỉ việc “đập hộp”. Và tất nhiên, không phải bàn cãi về chất lượng của loại bếp từ đôi nhập khẩu nguyên chiếc này.
Điểm lưu ý quan trọng nhất khi mua loại bếp này đó là cần cân nhắc về giá – bởi nó thường có giá khoảng 20 – 50 triệu đồng – một con số khá “chát” với nhiều gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, “giá thành đi đôi với chất lượng”, nếu có đủ kinh phí thì đây sẽ là một khoản đầu tư có lợi lâu dài.
Bếp từ Đức nhập khẩu với 2 vùng nấu bếp từ Kocher DI-808GE , bếp từ Lorca LCI809 , bếp từ Lorca LCI 899, bếp từ Chefs DIH888, bếp từ Chefs DIH 366 là dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp có Mặt kính Schott Ceran vát cạnh, Công nghệ G5 Smart Inverter, tiết kiệm 38% điện năng, Màn hình LCD ứng dụng trên bếp từ công nghệ cao.
Bàn phím dạng slider, 9 mức công suất + Booster, Tính năng hâm nóng thức ăn Warming ở nhiệt độ: 45C, 65C, 85C, Thay đổi ngôn ngữ, điều chỉnh ánh sáng màn hình, Volume., Chức năng chọn vùng nấu thông minh, các tính năng vượt trội khác như hẹn giờ thông minh, tính năng an toàn…
Bếp từ đôi của Đức lắp ráp bởi nước thứ 3 là loại bếp từ sử dụng toàn bộ linh kiện từ Đức nhưng được lắp ráp tại nước thứ 3, như bếp từ Đức lắp ráp tại các nước châu Âu, Malaysia hay Việt Nam. Loại bếp từ này cũng được trang bị các tính năng hiện đại, hỗ trợ việc đun nấu và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, những các tính năng không được đầy đủ như bếp từ Đức nhập khẩu nguyên chiếc.
Giá thành của loại bếp từ này cũng “mềm” hơn do chi phí nhân công rẻ hơn và linh kiện tháo rời, hạn chế bị hỏng hóc trên đường vận chuyển.
Hiện nay, các sản phẩm bếp từ đôi của Đức đã được nhiều đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng. Vì vậy, người tiêu dùng nên tìm đến các cơ sở có uy tín để được đảm bảo về chất lượng và các dịch vụ bảo hành, hậu mãi. Tránh mua phải hàng giả hàng nhái. Trên đây là một số thông tin về bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho quý khách hàng trong việc lựa chọn loại bếp phù hợp nhất với gia đình.
tu van bep tu duoi 10 trieu2 - Tìm hiểu thông tin về bếp từ đôi nhập khẩu từ Đức loại nào tốt?
Các bạn đang có nhu cầu mua hãy liên hệ thiết bị nhà bếp Royal – 346 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội, chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, máy lọc nước, bộ nồi từ, chảo từ … để có thể mua sản phẩm với mức giá khuyến mãi tham khảo website của chúng tôi.  Hãy nhanh nhanh liên hệ 0243 6331688 – 0978028661 để đặt hàng tham khảo thêm thông tin về sản phẩm bạn nhé.
Nguồn tham khảo tại Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0978028661
Website: thietbinhabeproyal.com
Thông tin Bếp Royal trên mạng xã hội (Bep Royal Social)
https://medium.com/@thietbinhabeproyal
https://blogthietbinhabeproyal.tumblr.com
http://thietbinhabeproyal.vn102.space
https://beproyal.blogspot.com
https://beproyal.wordpress.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review đánh giá sản phẩm bếp từ Kocher nhập khẩu Tây Ban Nha

Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê nhập khẩu châu Âu