Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp

Để có được một căn bếp sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi thì không thể bỏ qua vai trò của những “người hùng thầm lặng” là phụ kiện tủ bếp thông minh.
Không chỉ âm thầm giúp căn bếp trở nên gọn gàng tiện lợi, phụ kiện còn giúp nâng tầm không gian bếp với những tình năng vô cùng đặc biệt. Cùng bếp Royal tìm hiểu phụ kiện tủ bếp Edel có những gì nhé.

Giá bát đĩa nâng hạ

Giá bát đĩa nâng hạ Edel là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp thông minh và sang trọng nhất hiện nay. Sản phẩm giúp tủ bếp trở nên thật ấn tượng và độc đáo đem lại trải nghiệm tốt nhất về sự tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng.
Giá bát đĩa nâng hạ Edel thiết kế bao gồm 2 tầng: 1 tầng úp bát và 1 tầng úp đĩa. Chất liệu sản phẩm là inox 304 cực kỳ cao cấp, đảm bảo luôn sáng bóng. bền đẹp, tuyệt đối không han gỉ
Điểm vượt trội của sản phẩm này chính là thiết kế chắc chắn với cơ cấu nâng hạ có tải trọng lớn. Tùy vào nhu cầu kích thước tủ bếp của mỗi gia đình, Edel có các kích thước cho tủ có độ rộng cánh từ 700/800/900mm trong đó có thể thay đổi điều chỉnh tải trọng tùy vào lượng bát đĩa ở trên giá, vô cùng tiện lợi và an toàn.
gia bat dia nang ha edel - Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp

Tủ kho để đồ khô

Tủ kho đồ khô Edel được thiết kế độc lập, gồm nhiều tầng tương tự như một chiếc tủ lạnh. Điểm đặc biệt là bên trong tủ bao gồm nhiều rổ đựng hoặc giá đựng inox cực chắc chắn và có thể thay đổi vị trí mà người sử dụng mong muốn.
Tủ đồ khô Edel sẽ làm hài lòng cả những bà nội trợ khó tính nhất nhờ thiết kế sang trọng, với chất liệu khung được làm bằng thép và sơn tĩnh điện, hệ thống rổ được làm hoàn toàn bằng inox 304 cao cấp, đảm bảo không bị gỉ sét.
Tải trọng bộ khay bên trong tủ lên đến 45-50Kg và tải trọng bên cánh tủ lên đến 20Kg. Bên trong có 2 hàng rổ đựng sắp xếp từ 5 – 6 tầng, thoải mái lưu trữ đồ khô.
Hệ thống ray trượt vận hành êm ái, đóng mở dễ dàng, chỉ cần mở cánh tủ thì hàng lắp sâu trong khoang tủ cũng được đẩy ra, vô cùng hiện đại và tiện dụng. Với thiết kế thông minh của tủ đồ khô Edel được khách hàng rất ưu chuộng và lựa chọn cho căn bếp của gia đình mình.
tu do kho edel 6tang - Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp

Kệ góc liên hoàn và mâm xoay

Diện tích góc chết thường xuất hiện ở hầu hết các thiết kế của tủ bếp như chữ L, U, thậm chí cả chữ G. Góc nối giữa 2 phần thiết kế tủ bếp dưới sẽ khó sử dụng một cách thuận tiện.
Chính vì thế trong thực tế, các diện tích này thường bị bỏ qua. Như vậy bạn đã lãng phí một không gian có thể lưu trữ được rất nhiều vật dụng nhà bếp.
Các mẫu phụ kiện kệ và góc xoay với nhiều kiểu dáng như : Góc xoay liên hoàn mở trái mở phải, Góc xoay 360 độ, góc xoay 270 độ, góc xoay 180 độ…sẽ giúp giải quyết vấn đề này.
Kệ góc xoay Edel có thể kéo ra khi lấy đồ và khi không sử dụng thì được đẩy sâu vào góc, rất gọn gàng và ngăn nắp. Đây là thiết kế độc đáo mang lại sự hiện đại cho căn bếp của bạn.
Như vậy các góc chết tưởng chừng như không thể sử dụng vẫn có thể sử dụng triệt để, đóng mở thông minh nhờ các góc xoay, giúp bạn giải quyết được rất nhiều vấn đề về lưu trữ vật dụng nấu nướng, xoong nồi…
1422430183 mamxoaygoc34cs019 - Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp

Thùng gạo thông minh

Thùng đựng gạo Edel được thiết kế âm tủ sở hữu tính năng độc đáo, mới lạ giúp người nội trợ dễ dàng ước lượng tỷ lệ gạo cho một bữa ăn.
Đặc biệt với thiết kế âm tủ, thùng đựng gạo Edel còn giúp cho chất lượng gạo không bị hao mòn, tránh được ẩm mốc hay mối mọt. Thùng đựng gạo Edel thuộc phụ kiện tủ bếp Edel và lắp âm vào trong tủ giúp bếp thêm đẹp và sạch sẽ hơn.
Trước kia, thùng gạo hay còn gọi là hũ gạo chưa được người nội trợ quan tâm nhiều, những thùng gạo thường được làm bằng sành, sứ hoặc nhựa, thậm chí là sử dụng bất cứ một chiếc thùng nào có thể đựng gạo.
Ngày nay, với các thiết bị bếp cao cấp, từ thùng rác, thùng đựng gạo cũng được các hãng sản xuất quan tâm hơn, người nội trợ vì thế mà cũng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
thung dung gao edel TG300 - Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp

Kệ gia vị, giá để gia vị

Mẫu giá đa năng được làm bằng thép mạ crom dạng nan, ray bi giảm chấn có thể để các đồ dùng nhà bếp, gia vị hay dao thơt trở nên gọn gàng và chắc chắn.
Kích thước từ 350/400 cho bạn dễ dàng chọn lựa, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh.
Nếu tủ dưới bếp nhà bạn có kích thước nhỏ hẹp chỉ khoảng 20cm, chiếc giá đa năng MF 200S là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu Inox, ray âm giúp cho việc di chuyển dễ dàng và mượt mà.
Gia vị, chai lọ, vật dụng nấu nướng được sắp xếp ngăn nắp và gọn gàng.
Với giá đa năng để dao thớt Edel, chai lọ và gia vị sẽ được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ, thuận tiện cho quá trình nấu nướng bảo quản gia vị. Bạn chỉ cần thao tác nhẹ nhàng, đơn giản.
Các khu vực được thiết kế để chai lọ, dao thớt, các loại hộp riêng biệt rất vừa vặn, giúp người nội trợ dễ dàng sắp xếp và dễ dàng nhìn thấy, thuận tiện khi sử dụng.
Đây chắc chắn là một không gian lưu trữ sạch thoáng, chống ẩm mốc, mối mọt, đảm bảo vệ sinh cho bà nội trợ.
9d527 gia vi dao thot 800x800 - Tổng hợp các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Edel phù hợp
Thiết bị nhà bếp Royal – 346 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – Hà Nội, chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, máy rửa bát, máy lọc nước, phụ kiện tủ bếp…. để có thể mua sản phẩm với mức giá khuyến mãi tham khảo tại đây và được cam kết bảo hành tới 36 tháng chính hãng.
Công ty Bếp Royal chuyên bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh, tủ rượu, bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất, nồi luộc gà, vòi rửa bát, chậu rửa bát.
Thế mạnh của chúng tôi cung cấp thêm thiết bị gia đình: máy lọc nước, máy hút bụi, bình nóng lạnh, quạt điều hòa, cây nước nóng lạnh.
Website luôn có chương trình khuyến mại giá rẻ, cam kết hàng chính hãng, sản phẩm nhập khẩu châu Âu, Đức, Tây Ban Nha, Pháp.
Thiết bị nhà bếp – made in Germany, Spain, EU, Turkey, France, Italy, England, Malaysia, Thailand, Singapore.
Ngoài ra Bếp Royal còn có dịch vụ vận chuyển lắp đặt thiết bị nhà bếp miễn phí uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm, vận chuyển giao hàng toàn quốc tại Việt Nam và các thành phố lớn.
Hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa cho khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm nhiều kinh nghiệm trong ngành.

Nguồn tham khảo tại Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0978028661
Website: thietbinhabeproyal.com
Thông tin Bếp Royal trên mạng xã hội (Bep Royal Social)
https://medium.com/@thietbinhabeproyal
https://blogthietbinhabeproyal.tumblr.com
http://thietbinhabeproyal.vn102.space
https://beproyal.blogspot.com
https://beproyal.wordpress.com

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review đánh giá sản phẩm bếp từ Kocher nhập khẩu Tây Ban Nha

Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê nhập khẩu châu Âu