Tổng quan đánh giá thương hiệu thiết bị nhà bếp Royal

Thiết bị nhà bếp Royal (Royal Kitchen) là đại lý chuyên phân phối & bán lẻ sản phẩm thiết bị nhà bếp uy tín chuẩn mực hàng đầu Việt Nam. Bán và phục vụ thiết bị bếp là tất cả với chúng tôi. Với 15 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp, là bạn hàng tin cậy của các nhà phân phối bếp Royal đã khẳng định vị trí của mình không chỉ với bạn hàng mà còn với đông đảo khách hàng.

Định hướng kinh doanh của Bếp Royal

Với phương châm định hướng phải lấy chữ tín làm đầu, luôn gắn bó, gần gũi và có trách nhiệm với khách hàng. Bếp Royal cam kết chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cộng với những lợi ích mà khách hàng được hưởng để tạo nên sự tin tưởng cho cho thương hiệu.
Các thương hiệu uy tín luôn là sự lựa chọn hàng đầu trên website của chúng tôi, được chứng nhận ủy quyền là nhà phân phối của các hãng uy tín như Bosch, Teka, Cata, Chefs, Dmestik, Binova, Benza, Abbaka…
Dịch vụ bảo hành chính hãng cho phép chúng tôi hỗ trợ đặc biệt sau bán hàng cho mỗi sản phẩm của chúng tôi.
Thiết bị nhà bếp Royal không ngừng nghiên cứu đổi mới đưa ra những dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp tốt của những hãng sản xuất uy tín nhất trên thị trường tới tay người tiêu dùng với mức giá rẻ nhất.
Được đánh giá là một trong những đại lý lớn chuyên cung cấp thiết bị bếp nhập khẩu cao cấp, là bạn hàng tin cậy của các nhà phân phối bếp Royal đã khẳng định vị trí của mình không chỉ với bạn hàng mà còn với đông đảo khách hàng.
doi ngu can bo ky thuat vien showroom thiet bi nha bep royal - Tổng quan đánh giá thương hiệu thiết bị nhà bếp Royal

Cam kết của chúng tôi

Các sản phẩm được bày bán tại công ty chúng tôi đều được kiểm duyệt chọn lọc kỹ lưỡng để thích hợp với điều kiện khí hậu và thói quen sử dụng của người Việt Nam, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Nhóm nghiên cứu của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bếp, bạn muốn đặt câu hỏi hoặc bạn muốn quan tâm bất cứ điều gì liên quan đến thiết bị nhà bếp hãy gọi cho chúng tôi hoặc tham khảo khuyến mại tại đây!
Từ những yếu tố trên đã góp phần tạo nên sức mạnh thương hiệu bếp Royal. Và sức mạnh thương hiệu bếp Royal sẽ không ngừng lớn mạnh, ngày một vươn xa, khẳng định mình hơn nữa.
Công ty Bếp Royal chuyên bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy giặt, tủ lạnh, tủ rượu, bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất, nồi luộc gà, vòi rửa bát, chậu rửa bát.
Thế mạnh của chúng tôi cung cấp thêm thiết bị gia đình: máy lọc nước, máy hút bụi, bình nóng lạnh, quạt điều hòa, cây nước nóng lạnh.
Website luôn có chương trình khuyến mại giá rẻ, cam kết hàng chính hãng, sản phẩm nhập khẩu châu Âu, Đức, Tây Ban Nha, Pháp.
Sản phẩm nhập khẩu các hãng lớn như: Fagor, Teka, Bosch, Dmestik, Chefs, Binova, Malloca, Hafele, Abbaka, Arber, Benza, Giovani, Bluestone, WMF, Silit, Fissler, Elo, CDA, Nodor, Elmich, Sunhouse, Fivestar, Edelkochen, Zwilling, Kangaroo, AOsmith, Faster, Canzy, Sevilla, Lorca, Kocher, Brandt, Electrolux, Blanco, Blum, Edel, Cariny, Sharp, Panasonic.
Thiết bị nhà bếp – made in Germany, Spain, EU, Turkey, France, Italy, England, Malaysia, Thailand, Singapore.
Ngoài ra Bếp Royal còn có dịch vụ vận chuyển lắp đặt thiết bị nhà bếp miễn phí uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm, vận chuyển giao hàng toàn quốc tại Việt Nam và các thành phố lớn.
Hỗ trợ bảo dưỡng sửa chữa cho khách hàng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Địa chỉ 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 0978028661 – 02436331688.

Bản quyền thuộc Bếp Royal 346 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Hotline: 0978028661
Website: thietbinhabeproyal.com
Thông tin Bếp Royal trên mạng xã hội (Bep Royal Social)
https://medium.com/@thietbinhabeproyal
https://blogthietbinhabeproyal.tumblr.com
http://thietbinhabeproyal.vn102.space
https://beproyal.blogspot.com
https://beproyal.wordpress.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Review đánh giá sản phẩm bếp từ Kocher nhập khẩu Tây Ban Nha

Những điều cần biết khi chọn mua một chiếc bếp từ tốt chất lượng

Những điều cần biết khi mua máy pha cà phê nhập khẩu châu Âu